Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

BÁO CÁO KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG NGHỆ THUẬT

Nằm trong chuỗi hoạt động của dự án SCENERI nhằm gắn kết giữa cộng đồng và nhà khoa học trong việc giảm thiểu các rủi ro của bệnh lây truyền từ động vật sang người, chương trình “Báo cáo kết quả hoạt động nghệ thuật của dự án SCENERI” đã được tổ chức với mong muốn chia sẻ với đông đảo người chăn nuôi là thành viên của dự án nói riêng và những người chăn nuôi tại địa phương nói chung thành quả của hoạt động nghệ thuật sau hơn một năm thực hiện – một phim ngắn mang tên “Nắng bằng phẳng”.


Chương trình Báo cáo hoạt động nghệ thuật Dự án 16ZN diễn ra vào ngày 23/11/2016 tại xã Song Bình, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Nội dung xuyên suốt của phim ngắn “Nắng bằng phẳng” là câu chuyện về cuộc sống hằng ngày của gia đình cô Mười (cô Nguyễn Thị Soa Phia thủ vai) - một người chăn nuôi tại xã Tiền Giang. Xen kẽ giữa những cảnh quay sinh hoạt đời thường là nhiều mối lo toan cho sức khỏe của đàn heo và về giá cả thị trường.
Poster phim Nắng bằng phẳng với sự tham gia của cô Nguyễn Thị Soa Phia và nữ diễn viên trẻ Thư Nguyễn.

Cán bộ dự án giới thiệu trong buổi báo cáo.

Buổi báo cáo đã được tổ chức ngày 23/11/2016, từ 16 giờ 30 đến 20 giờ 30 tại xã Song Bình. Đây cũng là nơi được chọn làm bối cảnh chính của phim. Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của hơn 30 hộ dân hiện đang chăn nuôi tại địa phương, trong đó có những hộ từng tham gia diễn xuất trong phim. Ngoài ra, chương trình còn có một số cán bộ quản lý địa phương, cán bộ Trạm thú y huyện Chợ Gạo và cán bộ Chi cục Thú y tỉnh Tiền Giang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét